Có cách làm đầu ti nhỏ lại bằng tự nhiên không?

Có cách làm đầu ti nhỏ lại bằng tự nhiên không?

admin | 00:57 |

Xin chào các bác sĩ. Từ sau khi sinh bé đầu tiên đến giờ phần đầu ti của tôi khá to. Tôi nghĩ rằng sẽ trở về lại như ban đầu nhưng sau thời gian dài đầu ti vẫn vậy. Các bác sĩ cho tôi hỏi liệu có cách làm đầu ti nhỏ lại bằng tự nhiên không? Tôi rất sợ các phương pháp phẫu thuật, tôi sợ đau và còn mong sinh một bé nữa trong tương lai. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Ngọc Khanh)

Bạn có thể tìm hiểu thêm: nâng ngực ở đâu tốt

Trả lời

Xin chào bạn Ngọc Khanh. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chúng tôi. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Nhũ hoa bị to và thâm sau sinh là điều thường thấy của chị em. Điều này khiến nhiều chị em rất mặc cảm vì khi diện những bộ trang phục có lỡ mỏng 1 xíu thì vẫn bị “lộ hàng” khiến nhiều chị em phải dở khóc dở cười. Vậy thì biết phải làm sao?

Có cách làm đầu ti nhỏ lại bằng tự nhiên không? Có rất nhiều nguồn tin chia sẻ rằng có thể massage đầu ti để thu nhỏ. Tuy nhiên, trên thực tế các bác sĩ chưa thấy biện pháp này cho hiệu quả thành công cho các chị em. Nên các bác sĩ khẳng định rằng hiện tại chưa có cách làm đầu ti nhỏ lại bằng tự nhiên bạn nhé.

Vậy cách nào làm nhỏ đầu ti hiện nay

Hiện nay phương pháp làm nhỏ đầu ti chính là nhờ sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ – Công nghệ thu nhỏ núm vú. Với những ứng dụng hiện đại, phương pháp này đảm bảo giúp bạn Ngọc Khanh thu nhỏ đầu nhũ hoa, đầu ti nhanh chóng, an toàn, không sợ gây đau đớn và đặc biệt là không hề ảnh hưởng tới tuyến sữa, bạn có thể sinh con và cho con bú như bình thường.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu nhũ hoa có an toàn không2

Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ đầu nhũ hoa mà Kangnam áp dụng có chức năng bảo tồn ống dẫn đầu nên không ảnh hưởng hay cản trở chức năng cho con bú bởi đây chỉ một tiểu phẫu đơn giản được thực hiện bên ngoài da và không ảnh hưởng gì tới hệ thống dây thần kinh cảm giác nên có thể bảo toàn cảm giác đầu vú đồng thời không ảnh hưởng tới tuyến sữa.

Chi phí thu nhỏ nhũ hoa tại kangnam

Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu trong các dịch vụ làm đẹp vòng 1 trong đó có dịch vụ thu nhỏ nhũ hoa (thu nhỏ núm vú). Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng mức giá với dịch vụ phẫu thuật thu nhỏ đầu nhũ hoa là 12 triệu đồng đối với mọi khách hàng.

 

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét