Nổi mụn bọc do sử dụng mỹ phẩm thì phải điều trị như thế nào?

Nổi mụn bọc do sử dụng mỹ phẩm thì phải điều trị như thế nào?

admin | 23:57 | trị mụn

Câu hỏi tư vấn:
Nổi mụn bọc do dùng mỹ phẩm điều trị thế nào thưa thầy thuốc? Do dị ứng mỹ phẩm nên nhiều lúc da em đỏ ửng lên và mọc mụn rất nhiều. Em đã ngưng dùng vớ các loại mỹ phẩm nhưng tình trạng mụn vẫn không thuyên giảm. Liệu có phương pháp trị mụn nào hiệu quả với tình trạng mụn của em không? (Lê Thị Như, Thái Bình)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách Trị mụn bọc hiệu quả nhất 2015
>> Cách điều trị mụn bọc cho nam


Bác sỹ tham vấn:
Bạn Như thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với thắc mắc “Nổi mụn bọc do dùng mỹ phẩm điều trị thế nào?”, các thầy thuốc trả lời như sau:

Dùng nhiều mỹ phẩm cũng là một trong những căn do làm bít tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện cho mụn bọc phát triển. Để giải quyết tình trạng này, trước hết bạn nên ngưng sử dụng các loại mỹ phẩm để trị mụn dứt điểm.

Với tình trạng mụn của bạn, các bác sĩ của Thẩm mỹ viện Kangnam khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Oxy-Led. Đây là phương pháp trị mụn tận gốc cho vơ các loại mụn: mụn mủ, mụn trứng cá, mụn bọc… Nhờ sự tích hợp của 3 công nghệ trong 1: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng Led, kết thúc liệu trình điều trị, mụn bọc sẽ được loại bỏ hoàn toàn, tuyệt đối không để lại vết thâm hay sẹo trên da.

Quy trình điều trị mụn bọc bằng Oxy-Led sẽ được tiến hành như sau:

– trước nhất, bác sĩ dùng tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào dưới da. Tinh chất I Peel tạo ra phản ứng nhẹ trên da, kích thích nhân cồi mụn tả hết lên bề mặt da, giảm lượng dầu thừa và bề mặt da bong tróc nhẹ, loại bỏ được các vết thâm, sần cứng, tế bào chết.

– Tiếp đó, bác sĩ dùng công nghệ Oxy Jet cung cấp oxy tươi vào sâu dưới da, kích thích tái tạo collage, tăng sức đề kháng cho làn da.

– rút cuộc, sử dụng ánh sáng Led tác động phá vỡ nhân cồi mụn, trị dứt điểm vi khuẩn gây mụn.

Như vậy, bạn có thể trị khỏi mụn bằng công nghệ Oxy-Led mà hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả, độ an toàn, cũng như không lo âu mụn tái phát sau khi áp dụng đủ liệu trình.

>> Bài viết liên quan: Cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét